Another Words of Wisdom, Tekni Style:
Sir Eugene (Director/Head of Sales): Maan, nasaan na yung cookies na pinapa-bake ko sa ate mo?
Me: Sir naman kasi, iisa lang yung inorder niyo, damihan niyo naman para hindi kami lugi. gawin niyo nang 2.
Sir Eugene: Aba, hanep ka rin sa marketing strategies ha!
Me: Pwede na po ba ako sa sales sir?
Sir Eugene: Pwede na! Pwede ka nang taga-buhat ng laptop ko pag may sales call.
--
Hanep. I am super stressed with work. i can't believe this is my first post for the month of September. Hrmph.
Damn APE.
Damn recruitment.
Damn resignations.
Damn outing.
Damn Bowling Tournament.
Damn Christmas Party.
Damn you POLI!!!! =))
Seriously. I'm happy for you my friend. =)=)=) Your future awaits. =)
1 comment:
hahaha I think the statement "DAMN YOU POLI" is going to stick around for a long long time my friend..remember, don't hate the playa, hate the game.. >=)
how to de-stress..hmmm..boxing tayo! pwidi ba un, boxing just for fun? i hope for fun lang talaga hahaha
Post a Comment